Làm thế nào để tạo một bộ các biểu tượng mùa đông trong Adobe Illustrator
Cách Thiết lập Tài liệu Mới
Như chúng ta đã làm với tất cả các dự án của chúng tôi, hãy bắt đầu bằng cách thiết lập Tài liệu mới ( Tệp >Mới hoặcControl + N ) mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách sử dụng các cài đặt sau:
- Number of Artboards: 1
- Width: 800 px
- Height: 600 px
- Units: Pixels
Và từ tab Nâng cao:
- Color Mode: RGB
- Raster Effects: Screen (72 ppi)
Chúng tôi sẽ tạo các biểu tượng bằng cách sử dụng Quy trình làm việc Pixel , do đó, tôi khuyên bạn dành một chút thời gian để đọc nội dung này hướng dẫn sẽ giúp bạn có được tốc độ nhanh chóng.
Làm thế nào để Thiết lập các lớp
Sau khi chúng tôi thiết lập tài liệu mới của chúng tôi, bạn nên tách các biểu tượng của chúng tôi bằng cách sử dụng một vài lớp khác nhau, vì cách này chúng tôi có thể sắp xếp dòng công việc của chúng tôi bằng cách tập trung vào một mục một lúc, cho phép chúng tôi theo dõi của mỗi và mọi hình dạng tại mọi thời điểm.
Vì vậy, mở bảng điều khiển Layers và chúng ta hãy tạo ra tổng cộng bảy lớp mà chúng ta sẽ đặt tên như sau:
- Layer 1 > reference grids
- Layer 2 > winter hat
- Layer 3 > ice skate
- Layer 4 > cabin
- Layer 5 > snowman
- Layer 6 > thermos
- Layer 7 > snow sled
Cách chúng ta sẽ sử dụng các lớp này trong quy trình công việc của chúng tôi là khá dễ dàng. Chúng tôi sẽ khóa tất cả ngoại trừ việc chúng tôi sẽ làm việc để chúng tôi sẽ không di chuyển hoặc làm hỏng một số hình dạng do tai nạn. Sau đó, khi chúng tôi đã hoàn tất với biểu tượng hiện tại, chúng tôi có thể khóa lớp của nó và di chuyển lên đến điểm tiếp theo.
Làm thế nào để tạo các lưới tham khảo
Ngay sau khi chúng tôi đã phân lớp tập tin dự án, chúng ta có thể bắt đầu tạo lưới tham chiếu , điều này sẽ giúp chúng ta tạo các biểu tượng bằng cách tập trung vào tính nhất quán và kích cỡ.
Bước 1
Lấy công cụ Hình chữ nhật (M) và tạo một hình vuông 64x64 px , chúng ta sẽ tô màu bằng cách sử dụng #F15A24 , sau đó đặt nó vào giữa của Artboard bằng cách sử dụng tùy chọn Ngang của bảng điều khiển Vertical Align Center .
Bước 2
Tạo một hình vuông 56x56 px #FFFFFF nhỏ hơn khác, sẽ hoạt động như khu vực bản vẽ hoạt động, do đó cho chúng ta một khoảng 4 px đệm. Gắn hai ô vuông ( Control + G ) và tạo hai bản sao phụ ( Control + C > Control + F hai lần), khoảng cách chúng ở 28 px từ bản gốc.
Bước 3
Tạo hàng thứ hai của lưới, duy trì cùng khoảng cách khoảng cách 28 px , nhóm ( Control - G ) và sau đó căn giữa vào chúng với phần dưới Artboard như được thấy trong hình ảnh tham khảo.
Khi bạn đã hoàn tất tạo và định vị lưới tham chiếu , bạn có thể khóa lớp của mình và sau đó chuyển sang bước tiếp theo
Làm thế nào để tạo biểu tượng Winter Hat
Giả sử bạn đã thành công trong việc tạo và đặt các lưới tham chiếu , hãy bắt đầu làm việc trên biểu tượng đầu tiên của chúng tôi bằng cách đảm bảo rằng chúng tôi đang ở đúng lớp (sẽ là một trong hai) và sau đó phóng to ở trên khu vực bản vẽ hoạt động đầu tiên .
Bước 1
Bắt đầu làm việc trên phần dưới của mũ bằng cách tạo một hình chữ nhật 52x14 px , chúng ta sẽ tô màu bằng cách sử dụng #F7DAB7 , và sau đó căn giữa vào vị trí vẽ đang hoạt động < / b>, định vị nó ở khoảng cách 2 px từ cạnh dưới cùng của nó.
Bước 2
Cho hình dạng mà chúng tôi vừa tạo phác thảo sử dụng phương pháp Stroke , bằng cách tạo một bản sao của nó (Control + C ) mà chúng tôi sẽ dán ở phía trước ( Control + F ), và sau đó điều chỉnh bằng cách thay đổi màu đầu tiên thành #2B3249 và sau đó lật Fill với Stroke ( Shift + X ). Đặt Trọng lượng Trọng lượng đến 4 px và Góc để Tham gia Vòng , đảm bảo chọn và nhóm hai lần với nhau bằng cách sử dụng phím tắt Control + G .
Bước 3
Thêm các đường chi tiết theo chiều dọc bằng sáu đoạn 14 px cao 4 px dày Đường viền , chúng ta sẽ cách nhau ở 8 px4 px nếu bạn đo khoảng cách giữa các cạnh của mỗi phân đoạn), nhóm ( Control + G ) và sau đó căn giữa căn thẳng tới phần dưới của mũ .
Bước 4
Thêm nhãn mặt trước bằng cách sử dụng một hình chữ nhật 16x6 px , chúng ta sẽ tô màu bằng cách sử dụng#2B3249 , và sau đó căn giữa vào phần lớn hơn. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm (tất cả các hình dạng với nhau), trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 5
Bắt đầu làm việc trên phần trên của mũ bằng cách tạo một hình chữ nhật 44x32 px ( #ABD8C3 ), chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius góc tới 22 px từ bên trong Tính năng Chữ nhật Chữ của Biến đổi . Khi bạn đã hoàn tất, hãy định vị hình dạng kết quả ở đầu phần trước, đảm bảo xếp theo chiều ngang hai.
Bước 6
Hãy dành một vài khoảnh khắc và vẽ các đường dây có zắc dọc bằng hai vạch Tròn Strokes 4 px với Round Cap vàTham gia , chúng ta sẽ có khoảng cách 2 px từ nhau, và 8 px từ phần trên cùng của phần hiện tại.
Bước 7
Chọn và nhóm hai đường mà chúng tôi vừa tạo bằng cách sử dụng phím tắt Control + G , sau đó che mặt chúng bằng một bản sao ( Control + C ) của phần trên của mũ , chúng tôi sẽ dán ở phía trước ( Control + F ). Khi bạn đã có bản sao tại chỗ chỉ cần chọn cả nó và dòng và sau đó nhấp chuột phải vào >Tạo Mặt nạ Clipping .
Bước 8
Cung cấp cho phần hiện tại một phác thảo dày 4 px ( #2B3249 bằng cách sử dụng phương pháp Stroke , chọn và nhóm tất cả các hình dạng của nó với nhau bằng cách sử dụng < b> Control + G .
Bước 9
Hoàn tất biểu tượng bằng cách thêm phần tròn mũ bằng cách sử dụng hình tròn 16x16 px , chúng ta sẽ tô màu bằng cách sử dụng #2B3249 , và sau đó căn giữa vào cột bản vẽ hoạt động khu vực đầu của cạnh , đảm bảo vị trí của nó bên dưới tất cả các hình dạng khác ( nhấp chuột phải >Sắp xếp >Gửi về Quay lại ). Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm ( Control + G ) tất cả các phần soạn nhạc của mũ, trước khi chuyển sang biểu tượng tiếp theo.
Làm thế nào để Tạo Biểu tượng Ice Skate
Giả sử bạn đã hoàn tất việc tạo biểu tượng đầu tiên, khóa lớp của nó và sau đó di chuyển lên đến hình kế tiếp (đó sẽ là thứ ba), nơi chúng ta sẽ tạo ra mục thứ hai của chúng tôi.
Bước 1
Tạo hình dạng chính cho lưỡi của skate, sử dụng hình chữ nhật với 52x8 px với 4 px dày Stroke ( #2B3249 ), chúng tôi sẽ căn giữa vào cạnh vùng dưới cùng của vùng vẽ.
Bước 2
Bắt đầu điều chỉnh hình dạng mà chúng tôi vừa tạo, bằng cách đặt Radius góc dưới cùng bên trái của nó lên 8 px từ bảng điều khiển của Chuyển đổi Thuộc tính Chữ nhật Bản .
Bước 3
Chọn điểm đầu neo anchor trên cùng của kết quả bằng Công cụ Chọn trực tiếp (A) , và sau đó xóa nó bằng cách nhấnXóa , đảm bảo đặt vòng Đuôi vú vào vòng Vòng sau đó.
Bước 4
Thêm hai phần gạch chéo bằng hình chữ nhật với độ dày 28x8 px với 4 px Stroke ( #2B3249 ), chúng tôi sẽ đặt vào lưỡi dao, ở khoảng cách 8 px từ cạnh phải của nó.
Bước 5
Bắt đầu thực hiện khởi động thực tế bằng cách tạo phần riêng biệt bằng hình chữ nhật 44x6 px #F7DAB7 mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius góc dưới của nó tới 4 px . Cho hình dạng kết quả là phác thảo dày đặc (#2B3249 ), nhóm ( Control + G ) và sau đó định vị hai vị trí như được thấy trong Hình ảnh tham chiếu.
Bước 6
Bắt đầu làm việc trên thân máy chính của khởi động, bằng cách tạo hình chữ nhật 44x10 px ( #EA9053 ), chúng tôi sẽ nằm trên đầu đế. Sau đó, thêm một 20x22 px một ( #EA9053 ), chúng tôi sẽ xếp chồng lên trên đó, đảm bảo rằng nó được sắp xếp theo cạnh bên phải của nó.
Bước 7
Hợp nhất hai hình chữ nhật thành một hình lớn hơn bằng cách sử dụng Unite Shape Mode của Pathfinder, đảm bảo loại bỏ điểm kết nối thêm được thêm vào (được tô sáng trong tham chiếu hình ảnh) bằng cách sử dụng Xoá Công cụ Chéo Điểm (-) .
Bước 8
Điều chỉnh hình dạng kết quả bằng cách đặt Bán kính của góc mặt tiền phía trước thành 8 px , mặt bên trong là 12 x px và hai phần trên những người đến 4 px bằng hộp nhập liệu Live Corners .
Mẹo nhanh: nếu bạn đang sử dụng cập nhật mới Illustrator CC 2018 , bạn có thể nhận thấy thanh công cụ trên thanh công cụ bây giờ đã bị ẩn theo mặc định. Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách đi tới Cửa sổ và bật tùy chọn Kiểm soát . Điều này sẽ mang lại tất cả các công cụ và bảng điều khiển mà phần mềm thường đi kèm.
Bước 9
Tạo phần lưỡi của bộ phận khởi động bằng hình chữ nhật 18x22 px ( #BDC3DB ), chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặtRadius góc phải tới 14 px . Đưa ra hình dạng kết quả với phác thảo dày đặc ( #2B3249 ), định vị hai vị trí như trong hình ảnh tham chiếu.
Bước 10
Thêm đoạn lace nhỏ bằng cách sử dụng một đường viền dày 18 px 4 px Đường nét #2B3249 mà chúng tôi sẽ căn giữa vào lưỡi, định vị nó ở khoảng cách 4 px từ cạnh đầu của nó. Khi bạn đã hoàn tất, chọn và nhóm tất cả ba hình với nhau bằng phím tắt Control + G .
Bước 11
Hãy dành một vài phút và lấp lánh phần lưỡi mà chúng tôi vừa hoàn thành, cho phép khởi động một phác thảo dày (4 bít) #2B3249 sau đó.
Bước 12
Thêm hỗ trợ mắt cá chân, sử dụng hình chữ nhật 12x12 px ( #2B3249 ), chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius góc trên bên trái của nó đến 12 px , định vị hình dạng kết quả vào góc dưới cùng bên phải của bộ khởi động. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm ( Control + G ) tất cả các hình dạng của phần phía trên trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 13
Tạo hình chính cho dây đeo lưng của người lót bằng cách sử dụng hình chữ nhật với 6 x 6 px với 4 px dày Đột qu < (#2B3249 ), chúng tôi sẽ căn chỉnh vào góc trên bên phải vùng vẽ tích cực .
Bước 14
Hoàn tất biểu tượng bằng cách đặt góc trên bên trái của Radius của góc trên cùng bên trái vào 4 px , sau đó chọn và xoá phần dưới cùng bên phải của nó. Đặt hình dạng kết quả của Cap vào vòng , chọn và nhóm tất cả các phần sáng tạo của băng băng lại với nhau bằng cách sử dụng phím tắt Control + G .
Làm thế nào để tạo biểu tượng Cabin
Tiếp theo là danh sách của chúng tôi là cabin bằng gỗ nhỏ, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang ở bên phải lớp (có thể là thứ tư) và sau đó phóng to vào lưới thứ ba tham chiếu để chúng tôi có thể bắt đầu .
Bước 1
Bắt đầu làm việc trên thân chính của cabin bằng cách tạo một hình chữ nhật 44x8 px ( #EAA871 ) với phác thảo dày lên tới 4 px #2B3249 chúng tôi sẽ nhóm ( Control + G ) và sau đó căn giữa với phần vùng vẽ đang hoạt động s cạnh dưới cùng.
Bước 2
Tạo các mặt cắt tròn nhỏ hơn sử dụng hai vòng tròn 8x8 px ( #C68355 ) với vạch dày 4 px ( #2B3249 ), chúng tôi sẽ nhóm riêng ( Control + G ) và sau đó đặt vào các cạnh ngoài của hình chữ nhật lớn hơn như trong hình ảnh tham chiếu. Một khi bạn đã có các hình dạng tại chỗ, hãy chọn và nhóm ( Control + G ) chúng và phần hình chữ nhật lớn hơn với nhau, trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 3
Tạo ba bản sao ( Control + C > Control + F ba lần) trong các phần mà chúng tôi vừa nhóm và đặt chúng lên trên bản gốc khi được nhìn thấy trong hình ảnh tham chiếu.
Bước 4
Thêm cửa bằng hình chữ nhật 16x24 px , chúng ta sẽ sử dụng màu ( #2B3249 ) và sau đó căn giữa với cạnh dưới của hình chữ nhật. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng mà chúng ta có cho đến nay sử dụng phím tắtControl-G .
Bước 5
Bắt đầu làm việc trên ống khói bằng cách tạo hình chữ nhật 8x16 px #F7DAB7 với tông màu dày 4 px #2B3249 b>), chúng tôi sẽ đặt vào góc trên bên phải của cabin như được thấy trong hình ảnh tham chiếu.
Bước 6
Thêm vương miện của ống khói bằng cách sử dụng đường viền dày 12 px 4 px Stroke ( #2B3249 ), đảm bảo chọn và nhóm tất cả ba hình dạng lại với nhau bằng cách sử dụng phím tắt Control + G .
Bước 7
Bắt đầu làm việc trên mái nhà, bằng cách tạo hình chữ nhật 52x20 px , chúng tôi sẽ tô màu bằng cách sử dụng #C68355 , sau đó đặt vào phần chính của cabin.
Bước 8
Điều chỉnh hình dạng của hình chữ nhật mà chúng tôi vừa tạo, bằng cách thêm một điểm neo mới vào giữa cạnh trên của nó bằng cách sử dụng Thêm Công cụ Điểm neo (+) và sau đó ngay lập tức xóa các góc trên cùng bằng cách sử dụng Xoá Công cụ Chéo Điểm (-) .
Bước 9
Hoàn tất biểu tượng, bằng cách thêm vạch dày 4 px ( #2B3249 ) với một Vòng Tham gia vào mái nhà của cabin, chọn và nhóm ( Control + G ) hai người cùng nhau, làm tương tự cho toàn bộ cấu trúc sau đó.
Làm thế nào để tạo biểu tượng Snowman
Giả sử bạn đã hoàn tất công tác trên cabin bằng gỗ, thực hiện theo cách của bạn đến lớp tiếp theo (đó sẽ là thứ năm một), và chúng ta hãy nhìn đằng sau quá trình tạo ra một snowman kỹ thuật số.
Bước 1
Bắt đầu bằng cách tạo đường foreground sử dụng 52 px rộng 4 bong Stroke ( #2B3249 ) với < b> Vòng Cap , chúng tôi sẽ căn lề với cạnh dưới của vùng vẽ đang hoạt động.
Bước 2
Bắt đầu làm việc với người tuyết của cơ thể bằng cách tạo một vòng tròn 28x28 px ( #EDF2F9 ) với vạch dày 4 px (#2B3249 < / b>), chúng tôi sẽ nhóm ( Control + G ) và sau đó căn giữa vào vị trí rộng hơn.
Bước 3
Thêm các nút nhỏ bằng hai vòng tròn 4x4 px ( #2B3249 ), chúng ta sẽ xếp chồng lên nhau ở 2 px từ nhóm khác, nhóm (< b> Control + G ) và sau đó định vị chúng ở khoảng cách 4 px từ cạnh dưới cùng của cơ thể.
Bước 4
Hãy dành một vài phút và vẽ phần cổ nhỏ ấm lên bằng cách sử dụng #2B3249 làm màu Điền chính của bạn, chọn và nhóm ( Control + G ) của các phần hiện tại của soạn các hình dạng với nhau trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 5
Bắt đầu làm việc với đầu người tuyết bằng cách tạo một vòng tròn 16x16 px ( #EDF2F9 ) với một vạch dày 4 px ( #2B3249 ), mà chúng ta sẽ đặt trên đầu của thân hình to hơn.
Bước 6
Thêm mũi bằng cách sử dụng hình tròn 4x4 px , chúng tôi sẽ tô màu bằng cách sử dụng #2B3249 , và sau đó đặt ở khoảng cách chỉ là 2 px từ cạnh dưới cùng của đầu, chọn và nhóm ( Control + G ) tất cả ba hình với nhau sau đó.
Bước 7
Sau khi bạn hoàn thành công việc trên đầu, di chuyển vài pixel trở lên và tạo hình chính cho mũ của mình bằng cách sử dụng hình chữ nhật 10x8 px #EA9053 với 4 px phác thảo dày ( #2B3249 ) với một Tham gia Vòng (Round Join), mà chúng tôi sẽ đặt ngay trên đầu trang của nó.
Bước 8
Thêm phần dưới của mũ bằng cách sử dụng 20 px rộng 4 px đường nét Stroke ( #2B3249 ) với < b> Round Cap , chọn và nhóm tất cả ba hình dạng với nhau sau đó bằng cách sử dụng phím tắt Control + G .
Bước 9
Hãy dành vài phút và rút tay trái của người tuyết, sử dụng hai đường Stroke #2B3249 với một vòng tròn Cap , chúng tôi sẽ nhóm ( Control + G ) và sau đó đặt vào phần thân hình lớn hơn như hình ảnh tham chiếu.
Bước 10
Tạo cánh tay phải, sử dụng bản sao ( Control + C> Control + F ) của hộp bên trái, chúng tôi sẽ phản chiếu theo chiều dọc (nhấp chuột phải >Transform >Reflect >Dọc ) và sau đó đặt vào phía đối diện của thân to hơn.
Bước 11
Tạo thân chính bằng chổi bằng một 38 px chiều cao 4 px dày Đường nét> #2B3249 với < b> Vòng Cap, chúng tôi sẽ đặt tay lên cánh tay phải như trong hình ảnh tham chiếu.
Bước 12
Kết thúc mũ chùm và với biểu tượng đó bằng cách tạo phần đầu bằng hình chữ nhật 8x10 px #EAA871 , chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Bán kính của các góc dưới cùng của nó tới 4 px . Cung cấp cho hình dạng kết quả một phác thảo dày đặc ( #2B3249 ) với một Tham gia vòng, lựa chọn và nhóm ( Control - G < / b>) tất cả ba hình dạng với nhau sau đó. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm ( Kiểm soát + G ) tất cả các phần soạn nhạc của biểu tượng, trước khi chuyển sang bài viết tiếp theo.
Làm thế nào để tạo biểu tượng Thermos
Tiếp theo là danh sách của chúng tôi trong mùa đông có chứa ấm và cốc cà phê, do đó đảm bảo rằng bạn đang ở bên phải lớp (có thể là thứ sáu), và sau đó phóng to vào lưới tiếp tham chiếu để chúng ta có thể nhảy thẳng vào nó.
Bước 1
Bắt đầu làm việc ở phần dưới của thân nhiệt, bằng cách tạo một hình chữ nhật 24x28 pixel ( #BDC3DB ) mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius góc dưới của nó tới 4 px . Cung cấp cho hình dạng kết quả một phác thảo dày đặc (#2B3249 ), nhóm ( Control + G ), và sau đó sắp xếp hai đối tượng < b> khu vực vẽ bản vẽ tích cực , định vị chúng ở khoảng cách 8 px từ bên phải.
Bước 2
Hãy dành vài phút và vẽ một bông tuyết nhỏ bằng ba đường Stroke #2B3249 với Round Cap < / b>, chúng tôi sẽ nhóm (Control + G ) và sau đó đặt vào vị trí trung tâm của phần dưới của ống khói.
Bước 3
Thêm phần trung tâm bằng cách sử dụng hình chữ nhật 24x8 px #9BA2BA với phác thảo dày 4 px ( #2B3249 ), chúng ta sẽ nhóm ( Control + G ) và sau đó đặt trên đầu các hình dạng trước đó.
Bước 4
Bắt đầu làm việc trên phần trên của ống nước, bằng cách tạo hình chữ nhật 24x12 px hình chữ nhật ( #EA9053 ) với đường vạch dày 4 px ( #2B3249 ) với Tham gia Vòng, chúng tôi sẽ nhóm ( Control + G ) và sau đó xếp chồng lên trên phần trước.
Bước 5
Thêm đường chi tiết theo chiều ngang sử dụng 16 px rộng 4 px dày Đột qu < ( #2B3249 ) với Vòng Cap , chúng tôi sẽ canh giữa với cạnh bên phải của phần hiện tại.
Bước 6
Tạo một hình chữ nhật 20x6 px #2B3249 , chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius góc trên cùng của nó lên 2 px < / b>, định vị hình dạng kết quả trên phần đầu của phần trước, đảm bảo chọn và nhóm chúng lại với nhau sau đó bằng cách sử dụng phím tắt Control + G .
Bước 7
Kết thúc nhiệt kế, bằng cách thêm tay cầm bên cạnh bằng cách sử dụng hình chữ nhật với 8x16 px với 4 px dày Stroke (#2B3249 b>), chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius của góc phải của nó lên 4 px . Vị trí hình dạng kết quả ở phía bên phải của nhiệt kế, đảm bảo chọn và nhóm ( Control + G ) tất cả các hình dạng của nó sau đó.
Bước 8
Tạo miếng ly bên nhỏ bằng cách sử dụng hình chữ nhật 20x16 px #EAA871 mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Bán kính của các góc dưới của nó lên 8 px . Đưa ra hình dạng kết quả với phác thảo dày đặc ( #2B3249 ) với một vòng Tham gia, nhóm ( Control + G ) và sau đó định vị hai mặt vào phía đối diện của vùng vẽ hoạt động, như được thấy trong hình ảnh tham chiếu.
Bước 8
Tạo miếng ly bên nhỏ bằng cách sử dụng hình chữ nhật 20x16 px #EAA871 mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Bán kính của các góc dưới của nó lên 8 px . Đưa ra hình dạng kết quả với phác thảo dày đặc ( #2B3249 ) với một vòng Tham gia, nhóm ( Control + G ) và sau đó định vị hai mặt vào phía đối diện của vùng vẽ hoạt động, như được thấy trong hình ảnh tham chiếu.
Làm thế nào để tạo biểu tượng Snow Sled
Bây giờ chúng tôi đã xuống đến biểu tượng cuối cùng và thứ sáu của chúng tôi, vì vậy giả sử bạn đã tự đặt mình vào lưới trống còn lại , phóng to và thu thập thông tin lên.
Bước 1
Tạo phần dưới của thanh trượt bằng cách sử dụng bản sao ( Control + C ) của lưỡi trượt băng, stanchions và đế, chúng tôi sẽ dán ( Control + F vào lớp hiện tại , hãy chắc chắn nhóm ( Control + G ) và sau đó căn giữa căn lều cho vùng trống vẽ đang hoạt động .
Bước 2
Thêm đường ray phụ bằng hình chữ nhật với 16x12 px với 4 px dày Stroke ( #2B3249 ) và < b> Tham gia vòng , chúng tôi sẽ điều chỉnh bằng cách đặt Radius góc trên cùng bên phải của nó lên 8 px . Định vị hình dạng kết quả lên phần gỗ của con gươm, ở khoảng 8 px từ cạnh bên phải của vùng vẽ đang hoạt động.
Bước 3
Bắt đầu làm việc trên lá cờ nhỏ, bằng cách tạo cực cờ sử dụng 38 px chiều cao 4 px dày Đường nét> Đường nét Đường nétĐường nét <2> B3249 < / b>) với một Vòng Cap, chúng tôi sẽ đặt vào phía bên phải của đường ray.
Bước 4
Hoàn tất biểu tượng và bằng chính dự án, bằng cách thêm cờ thực tế bằng cách sử dụng hình chữ nhật 10x8 px (#2B3249 ), chúng tôi sẽ đặt phía bên phải của biểu tượng ở khoảng cách 4 px từ cạnh trên cùng của vùng vẽ đang hoạt động. Một khi bạn đã có hình dạng tại chỗ, chọn và nhóm ( Control + G ) hai cái cùng nhau, làm tương tự cho toàn bộ biểu tượng sau đó trước khi nhấn nút lưu đó.
Công việc tuyệt vời!
Ở đó bạn có nó folks, một tốt đẹp một tập thể dục dễ dàng về làm thế nào để tạo ra chủ đề mùa đông rất riêng của bạn gói, sử dụng không có gì hơn một số hình dạng hình học cơ bản và dòng đột qu stroke. Như mọi khi, tôi hy vọng bạn đã quản lý theo từng bước và quan trọng nhất đã học được một cái gì đó mới và hữu ích trên đường!
Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy kết quả cuối cùng của bạn và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi chúng trong phần nhận xét và tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay khi có thể!
0 comments:
Post a Comment