Nguồn tốt nhất của lựa mẫu chọn trong thiết kế ?
In name card giá rẽ - một bộ sưu tập email đa năng thời trang , Koble cung cấp kiểu mặc định chắc chắn trên tấc cả 28 mẫu được bao gồm, đồng thời cho phép nhiều cơ hội để chỉnh sửa và tùy chỉnh từng thiết kế . tương thích với MailChimp ,trình giám sát chiến dịch, FreshMail, ActiveCampaign, Mailster, StampReady, Icontact và với một mẫu HTML đơn giản kèm theo để khởi động , mẫu này đã sẵn sang để đi
Yếu tố tạo nên sự khác biêt ?
Nhấn mạnh là một chiến lược để thu hút sự chú ý của người xem đến một yếu tố thiết kế cụ thể. Điều này có thể ở bất kỳ hình thức nào: một nút, một trang web hoặc một hình ảnh.Mục đích là để tạo ra một cái gì đó sẽ nổi bật so với phần còn lại của trang. Bạn có thể sử dụng các yếu tố khác nhau để làm nổi bật một phần cụ thể của thiết kế ,như đường nét, màu sắc, mối quan hệ tích cực / tiêu cực và nhiều yếu tố khác. Miễn là bạn có thể tạo độ tương phản, bằng các yếu tố hoặc màu sắc, bạn sẽ tạo được điểm nhấn của In name card giá rẽChọn mẫu thiết kế phù hợp ?
Các dòng tạo hướng trên một trang bằng cách chỉ vào các yếu tố cụ thể giúp người xem Mắt nhìn biết nơi cần in card visit.Hình dạng cũng có thể thu hút sự chú ý. Sử dụng một nhóm có hình dạng tương tự và phá vỡ nhóm có hình dạng khác nhau sẽ tạo ra sức căng và vẽ mắt.
Màu sắc có thể tạo ra một điểm nhấn trong bất kỳ thiết kế. Các nút trên một trang web có xu hướng tương phản với nền để tạo cảm giác khẩn cấp và chú ý.
Kết cấu có thể được nhìn thấy trong các vật liệu để tăng cường các tính năng xúc giác. Ví dụ, một danh thiếp có thể có một chữ nổi hoặc phù điêu trên logo
để nhấn mạnh nó. Kỹ thuật số, kết cấu có thể được áp dụng dưới dạng bóng thả trên nút để xuất hiện ba chiều.
Không gian cũng là một tùy chọn để nhấn mạnh các yếu tố nhất định trong thiết kế của in danh thiếp. Đủ khoảng trắng xung quanh một đối tượng có thể ưu tiên tập trung vào một yếu tố duy nhất. Ví dụ, Apple có một ý tưởng rõ ràng và trực tiếp về việc nhấn mạnh các sản phẩm.
Sử dụng các yếu tố lặp đi lặp lại trên một bố cục có thể làm hài lòng người xem. Sự lặp lại đang lặp lại một yếu tố duy nhất thông qua thiết kế. Chúng ta có thể gọi một lưới là sự lặp lại của các dòng vì nó tạo ra một sự nhất quán nhất định. Trong thiết kế bố cục, sự lặp lại được thể hiện thông qua vị trí in name card giá rẻ để giúp người xem tìm đường trong một cuốn sách hoặc tạp chí. Vị trí folio tương tự tạo ra sự liên tục trong sự lặp lại.Trong một trang web, sự lặp lại được nhìn thấy trên vị trí menu, điều này mang đến cho người xem một vị trí liên tục có thể khiến họ cảm thấy thoải mái và quen thuộc. Sự lặp lại cũng có thể đạt được bằng cách lặp lại các yếu tố trong một thiết kế như logo hoặc khẩu hiệu trong dự án phát triển thương hiệu. Dưới đây
0 comments:
Post a Comment